“Chiếc thìa vàng” quảng bá du lịch Việt Nam
“Chiếc thìa vàng” không chỉ là sân chơi cho các đầu bếp giỏi, mà còn nhắm đến việc quáng bá du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua các món ăn giàu bản sắc vùng miền.
Ngày 20/12/2013, bán kết cuộc thi nấu ăn dành cho các đầu bếp miền Bắc “Chiếc thìa vàng” do Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh & Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng Công ty TNHH Minh Long I tổ chức đã diễn ra sôi nổi tại Hà Nội với sự tranh tài của 12 đội thi đến từ các nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Huế, Đà Nẵng…
“Chiếc thìa vàng” là cuộc thi dành cho các đầu bếp diễn ra xuyên suốt khắp cả nước, thu hút sự quan tâm của gần 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Ông Lý Ngọc Minh- Tổng Giám đốc Công ty sứ Minh Long 1- cho biết, cuộc thi ngoài việc phát hiện món ngon Việt Nam, vinh danh các nghệ nhân, đầu bếp giỏi còn hướng đến việc giới thiệu các vùng miền, điểm đến hấp dẫn của Việt Nam tới bạn bè quốc tế thông qua văn hóa ẩm thực. Cũng vì mục đích này, sứ Minh Long 1 sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành du lịch qua việc tổ chức cuộc thi “Chiếc thìa vàng” một cách lâu dài.
Vòng chung kết cuộc thi “Chiếc thìa vàng” dự kiến diễn ra vào tháng 1 tại Bình Dương với 22 đội có chủ đề “Món ăn bất ngờ”. Giải nhất cuộc thi có trị giá 1 tỷ đồng, 3 giải đồng hạng mỗi giải 100 triệu đồng.
Công Thương
Bài viết: "Chiếc thìa vàng" quảng bá du lịch Việt Nam (https://dulich.nao.vn/chiec-thia-vang-quang-ba-du-lich-viet-nam.html) được biên tập bởi công sức của BTV Du lịch nào! (https://dulich.nao.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.