Travel News:

Việt Nam ấn tượng trên quảng cáo của Apple

ấn tượng trên của Apple

Apple vừa chiếu hai đoạn video iPad Air trên giờ vàng truyền hình Mỹ hôm qua (25/5), trong đó đoạn video với nhiều hình ảnh hiện ra rất nên thơ và năng động.

Việt Nam trên quảng cáo của Apple
Hai đoạn được chiếu trên truyền hình Mỹ ngày hôm qua nằm trong chiến dịch marketing “Bài thơ của bạn”. Chiến dịch này được Apple khởi xướng từ tháng Giêng năm nay bằng một trích đoạn từ vở kịch do thủ vai. Trong vở kịch này, Williams đã nói một câu: “Cuộc chơi vẫn tiếp diễn và bạn sẽ sáng tác một bài thơ. Bài thơ của bạn là gì?”

Như để trả lời cho câu hỏi nói trên, Apple hôm qua đã đăng tải hai clip mới rất “nên thơ”. Trong hai đoạn này, người dẫn chuyện không nói một lời. Thay vào đó, các đoạn nhạc cổ điển được phát du dương làm nền cho những hoạt động thường nhật của họ với chiếc iPad Air trên tay. Cũng giống như phần lớn các đã thực hiện từ trước đến nay, hai đoạn clip mới của Apple giống như một đoạn phim ngắn hơn là video . Đoạn phim thứ nhất nói về – một nhà soạn nhạc kiêm chỉ huy dàn nhạc giao hưởng . Salonen sử dụng iPad Air để soạn nhạc trong khi di chuyển từ nhà tới nơi làm việc.

Việt Nam trên quảng cáo của Apple2
Đoạn phim thứ hai nói về , một người chuyên viết về những vòng quanh . Cherie đã đi đến và Ma-rốc, sử dụng iPad Air chụp những tấm ảnh rất nên thơ với con trâu trên cánh đồng Bắc Bộ , những cánh buồm trên vịnh Hạ Long, và một năng động với rất nhiều máy. Ngoài chụp ảnh, Cherie cũng sử dụng iPad Air để chuyển ngữ các đoạn hội thoại, gọi FaceTime và viết blog cá nhân.

Để đảm bảo trong những trường hợp bị cướp hoặc khủng bố, trước khi đi bạn nên chuẩn bị sẵn những kỹ năng tự vệ bằng cách tự học Vịnh Xuân Quyền miễn phí online.

Việt Nam trên quảng cáo của Apple3Việt Nam trên quảng cáo của Apple4
Chiến dịch của Apple nhằm thúc đẩy doanh số của iPad sau một quý II không như ý. Trong quý II năm nay Apple đã bán được 16,4 triệu chiếc iPad. Đây là một con số mơ ước của nhiều hãng sản xuất máy tính bảng, nhưng lại là một sự thất vọng với Apple bởi quý II năm ngoái hãng này đã tiêu thụ được 19,5 triệu chiếc. iPad là nguồn thu lớn thứ hai của Apple sau iPhone, chiếm khoảng 1/5 tổng doanh thu của “Trái táo cắn dở”. Kể từ tháng 6 năm ngoái, doanh số của iPad và iPad Mini đã giảm đều 4% một quý. Các nhà phân tích đều cho rằng Apple đã qua thời đỉnh với mức tăng trưởng quý 50% do vấp phải sự cạnh tranh ngày một khốc liệt trên thị trường máy tính bảng.

Việt Nam trên quảng cáo của Apple5Việt Nam trên quảng cáo của Apple6
Hình ảnh trong clip của Apple thật nên thơ. Nhưng liệu vẻ đẹp này có giúp cho Apple thúc đẩy được doanh số iPad hay không lại là chuyện khác.

Yan/Youtube

Bài viết Việt Nam ấn tượng trên quảng cáo của Apple ( http://dulich.nao.vn/viet-nam-an-tuong-tren-quang--cua-apple.html ) được sưu tầm bởi Du lịch nào! (http://dulich.nao.vn). Xin vui lòng giữ nguồn khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Nguồn sưu tầm từ: www.dulichvietnam.com.vn

Leave a Reply

Submit Comment

css.php